< Back

Thời lượng

12 tháng

Quy mô nhóm

30

Ngân sách

> 300,000 USD

Công nghệ & Công cụ

ServiceNow, ITIL.

Áp dụng Servicenow cho doanh nghiệp sản xuất

Project Details

KHÁCH HÀNG – Châu Âu 

Công ty sản xuất bánh kẹo sở hữu hơn 10,000 nhân công và có chi nhánh phân phối sản phẩm tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.

GIẢI PHÁP

Áp dụng hiểu biết sâu sắc về ServiceNow và ITIL, đội ngũ chuyên gia của BEETSOFT đã đưa ra giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ 5 quy trình sau:

  • Quản lý sự cố (Incident Management)
  • Hoàn tất đơn hàng (Request Fulfilment)
  • Quản lý sự thay đổi (Change Management)
  • Quản lý cấu hình (Configuration Management)
  • Quản lý kiến ​​thức (Knowledge Management)

KẾT QUẢ 

Khách hàng đã nhận được giải pháp ITSM nhằm hỗ trợ các quy trình sau: Quản lý sự cố, Hoàn tất đơn hàng, Quản lý sự thay đổi, Quản lý cấu hình và Quản lý kiến thức. Sự kết hợp giữa chức năng vượt trội của ServiceNow và BEETSOFT đã mang lại 3 lợi ích lớn: giải quyết sự cố gián đoạn CNTT; kiểm soát công nghệ nâng cao; và tự động hóa quản lý dịch vụ CNTT (ITSM). Dự án này của chúng tôi đã giúp công ty thống nhất và chuẩn hóa quản lý dịch vụ CNTT cho tất cả các chi nhánh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.