Dịch vụ thuê ngoài BPO
Với dịch vụ thuê ngoài BPO (Business Process Outsourcing), chúng tôi cung cấp đội ngũ nhân sự cho doanh nghiệp, nhận uỷ thác thực thi thi quy trình kinh doanh & quản lý. BeetSoft sở hữu lực lượng lao động chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn, dịch vụ 24/7 với giá cả cạnh tranh, bảo mật dữ liệu và đảm bảo 99.95 uptime tại trung tâm dữ liệu. Không những vậy, chúng tôi tự hào sở hữu hệ thống Quản lý Quan hệ khách hàng (CRM) dễ dàng tích hợp và làm việc hiệu quả với hệ thống kinh doanh của doanh nghiệp khách hàng.
Các dịch vụ BPO
1. Chăm sóc khách hàng:
- Gọi điện thoại
- Tương tác trên website
- Hỗ trợ khách hàng qua email / fax
2. Trả lời cuộc gọi:
Nhân sự của chúng tôi đảm bảo trả lời các cuộc gọi đến một cách kịp thời và chủ động. Chúng tôi làm việc theo múi giờ của doanh nghiệp khách hàng.
3. Dịch vụ Toll-free:
- Ghi âm cuộc gọi
- Tự động gọi
- Fax để chuyển đổi e-mail (và ngược lại)
- Gọi nhóm
- Gửi thư thoại
4. Xử lý yêu cầu:
- Xử lý yêu cầu qua điện thoại
- Xử lý trực tuyến trên website
- Xử lý yêu cầu qua email
1. Khảo sát khách hàng:
- Khảo sát trực tuyến qua website
- Khảo sát qua email
- Khảo sát qua điện thoại
- Khảo sát IVR
2. Xác minh thông tin khách hàng
- Khảo sát qua email
- Khảo sát điện thoại
- Khảo sát IVR
3. Xác minh thông tin doanh nghiệp
- Xác minh thông tin việc làm
- Xác minh thông tin bảo hiểm
4. Lên lịch hẹn
- Lập kế hoạch
- Thay đổi lịch trình
- Hủy bỏ
- Điện thoại và email nhắc nhở
- Cập nhật cuộc hẹn trên CRM
1. Nhận đặt hàng:
- Nhận đặt hàng qua điện thoại: Đảm bảo thông tin đặt hàng chính xác và cập nhật kịp thời trên các hệ thống CRM
- Dịch vụ nhắn tin dưới các hình thức thuận tiện như email, tập tin tải xuống, đường link miễn phí,...
- Phương pháp xử lý đơn hàng
- Dành cho nhiều ngành công nghiệp như thương mại điện tử, y tế, khách sạn, vận tải,...
2. Truy vấn hóa đơn
- Truy vấn thanh toán qua điện thoại
- Hỗ trợ ngoài giờ làm việc để xử lý các vấn đề liên quan đến phí dịch vụ, tùy chọn thanh toán hoặc hủy hợp đồng,...
3. Hỗ trợ trò chuyện
Nhân sự của chúng tôi giúp bạn tương tác với khách hàng qua Chatbot, giúp tăng trưởng doanh thu. Chúng tôi hỗ trợ:
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Xử lý truy vấn thông tin sản phẩm
- Các dịch vụ khá
4. Hỗ trợ qua email
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Dịch vụ hoàn thành đơn hàng
- Giải quyết chung
5. Nghiên cứu thị trường
- Phân tích & khảo sát website
- Giám sát dữ liệu, báo cáo và xử lý
- Nghiên cứu trực tuyến
- Nghiên cứu thị trường
- Khảo sát thị trường qua phương tiện viễn thông
- Các dịch vụ khác
1. Khoản phải trả:
- Nhập hóa đơn mua hàng chính xác và nhanh chóng trên cơ sở dữ liệu hỗ trợ đơn đặt hàng, hợp đồng và các tài liệu liên quan khác
- Xử lý hóa đơn, khớp hóa đơn với phiếu đóng gói / biên lai hàng hóa và đơn đặt hàng
- Xử lý hóa đơn mua hàng / vật liệu dựa trên chi tiết số lượng nhập
- Xử lý hóa đơn tiện ích trong phần mềm kế toán bằng cách truy cập các tài khoản tiện ích trực tuyến
- Tạo và bảo trì cơ sở dữ liệu của nhà cung cấp
- Đảm bảo tuân thủ luật Lao động của nhà nước cho nhân sự
- Đối chiếu nhà cung cấp chính xác và kịp thời
- Các quy trình phức tạp khác
2. Dịch vụ thanh toán
- Thanh toán hóa đơn theo lịch trình
- Sắp xếp các khoản thanh toán được ủy quyền trước
- Thiết lập cổng thanh toán trực tuyến và các công nghệ thanh toán tiên tiến khác..
- Chức năng thanh toán khác
3. Khoản phải thu
- Nhập hóa đơn bán hàng
- Thanh toán biên lai của khách hàng
- Điều chỉnh doanh số bán được đặt qua hệ thống POS (Điểm bán hàng) / cửa hàng trực tuyến với hệ thống kế toán
- Theo dõi khoản phải thu
- Bảo trì sổ cái
- Phân tích lợi nhuận & phân tích khách hàng tiềm năng dựa trên số liệu kế toán
4. Kế toán tổng hợp
- Giảm chi phí
- Tăng hiệu quả báo cáo
- Cung cấp nhiều báo cáo và dữ liệu theo quy trình logic, công nghệ
- Giảm sai sót trong kế toán
- Tăng tính minh bạch, giảm nguy cơ gian lận
1. Dịch vụ trả lương:
- Tính toán và trả lương cho nhân viên hàng tháng
- Lập bảng cân đối thuế thu nhập cá nhân hàng năm
- Chuẩn bị hợp đồng lao động
- Quản lý hồ sơ lao động
2. Dịch vụ nhân sự
- Quản trị nhân sự: Thông tin về lương, xác minh điều kiện tuyển dụng, thủ tục chính sách và các dịch vụ khác.
3. Nhập dữ liệu và mã hóa
- Cập nhật cổng thông tin trực tuyến
- Cập nhật dữ liệu trên công cụ tìm kiếm
- Nhập dữ liệu e-book
- Nhập dữ liệu khảo sát
- Nhập dữ liệu bảng hỏi
- Nhập dữ liệu báo cáo công ty
- Nhập dữ liệu từ nguồn in
- Nhập dữ liệu từ điển, sách hướng dẫn, bách khoa toàn thư
- Sao chép, dán, sắp xếp và lập thư mục
- Quản lý hồ sơ giới thiệu và đào tạo sản phẩm
- Nhập dữ liệu cho danh sách gửi email
- Mã hóa dữ liệu